Chuyện xưa


"Trước khi lập trang, tôi đã là wibu rồi nhưng luôn né những trang/nhóm otaku vì tưởng rằng mình là người duy nhất nhìn thấy được sự thật đáng buồn này, Otaku Việt Nam chỉ là một lũ ngu. Sau 1 thời gian, tôi vào nhóm Garry Mod VN và quen một người bạn này (khá là tốt trong nhiều trường hợp). Một thời gian sau, tôi bị Facebook khóa account khoảng 1 tháng. Tạo account mới, khi kết lại ông bạn đó tôi mới để ý nhóm Yêu thích Anime/Manga đầu tiên. Lúc đầu thì tôi khinh bỉ chỗ đó nhưng nghĩ rằng... Cái việc tôi ghét Otaku VN lúc đó thiếu cơ sở và không có bằng chứng nên tôi tham gia vào Yêu thích Anime/Manga. Tất cả những gì tôi từng nghĩ là sự thật: những bài viết nhảm không chịu được, những dòng bình luận toàn xin link/thuật ngữ hiện đại/không unikey... kinh tởm. Đúng lúc khi tôi định bỏ thì tôi thấy một bài viết bắt mắt tôi , nó không phải là 1 bài viết về Naruto vớ vẩn hay xin link - Mà nó là 1 bài viết về anime = cartoon của Phạm Bá Hòa, qua những cái bình luận đần độn của bọn otaku anh ta chỉ quẳng vào đó những sự thật và câu chửi khiến bọn nó phải câm lặng hoặc kêu kệ, lúc đó tôi chỉ biết đắm chìm trong sự thật và sự hả hê của bản thân khi coi bọn nó hội đồng chửi Hòa nhưng bất thành . Sau 1 thời gian, "lọc mem" bắt đầu nên tôi buộc phải đăng đồ của mình lên cho họ tận hưởng, cũng là lúc Phạm Bá Hòa giảng giải về lượng vé được bán của Spirited Away và tôi tìm thấy trang "The truth about anime" qua vô vàn dòng chửi bới của bọn ngu mà chú Hòa phải "phản" dame". Tìm được The Truth không khác gì tìm được "từ ấy trong tôi bừng nắng hạ , mặt trời chân lý chói qua tim". Họ là nơi đầu tiên mà tôi thấy bọn ngu phải cúi gục trước họ, tôi ngưỡng mộ/yêu mến họ kinh khủng. Đương nhiên ngày họ xóa trang đã xảy ra, tôi sẽ không bao giờ biết được vì sao họ làm vậy, mất mát vẫn là mất mát. Nên sau đó tôi nghĩ... giờ họ đã đi... Nghĩa là phải có ai đó thay thế họ. Nhưng rồi mới nhớ, tôi chẳng quan tâm gì lắm cho anime. Phần lớn thời gian tôi vò đầu vào hentai chứ đâu. Vậy làm thế nào để có một nội dung mang tính đầu tư và độc quyền và không dễ dàng bị nhái bởi bọn otaku? Đó là lúc ý tưởng của trang này ra đời. Lúc đó tôi cũng khá ghiền những tác phẩm văn học trước CM T8 nên tôi biết cách làm sao để làm cho một bộ không phải để quay trở nên ảm đạm và buồn bã. Nhưng tôi muốn thử nghiệm để chắc chắn, tôi bắt đầu với Yêu thích anime/manga sau khi admin của chỗ đó bị zucc. Nó diễn ra tốt và suôn sẻ đến mức Phạm Bá Hòa phải kết bạn với tôi trên acc clone của tôi. Tôi tiếp tục làm vậy 1 thời gian, gây dựng lên 1 xíu danh tiếng cho bản thân và bắt đầu tra hỏi về việc làm trang. Họ đều khuyên nên làm và sẽ ủng hộ nên tôi đã mềm lòng và tạo trang. Trong quá trình thử nghiệm cũng không ít lần bọn ngu ko chịu bấm nút xem thêm rồi đòi link. Có những ngày tôi bực mình, khi kiểm tra thông báo và thấy bọn nó... Tôi kiềm chế ko nổi nữa... 1 lần... rồi 2 lần... cứ thế mà tăng lên... từ đó mà bệnh PTSD về xin link của tôi ra đời. Đó là câu chuyện trước khi trang ra đời."
Cảm ơn bay đã ủng hộ trang! 
- Ad Chính -

Share:
Back To Top