Nỗi đau

Đôi Khi Hen ko phải để quay tay (Ôi giờ tôi lại buồn):
À đúng....Emergence, 1 bộ hen dc nổi tiếng do mang tính PSA về thuốc kích thích và 1 cái kết cục cực kì buồn. Chắc ít ai để ý rằng tình tiết của bộ này na ná giống như truyện Kiều . 
Chúng ta bắt đầu câu chuyện với Saki, 1 cô bé vừa tốt nghiệp trường cấp 2 sau 3 năm lủi thủi 1 mình. Nhưng sao lại ra nông nổi vậy ? Tuy đôi khi có những lời mời đi đây đi đó nhưng nó luôn từ chối. Vì Saki cảm thấy rằng việc nó đi cùng với những đứa con gái cùng trang lứa thì kiểu gì nó cũng bị coi thường thông qua việc lòng tự trọng kém và kĩ năng giao tiếp tệ. Saki cũng đã làm quen được với việc luôn lủi thui 1 mình nhưng sâu thẳm trong tim nó, Saki bắt đầu coi thường những ai cùng tuổi nó mà hay tụ tập đi chơi cùng nhau nhưng rồi cũng chỉ để tự ghét chính bản thân nó sau 1 thời gian ngắn . Tại sao lại vậy ? Vì Saki cho rằng việc đó là thừa thãi, rằng việc mở mang kiến thức bản thân quan trọng hơn là tạo những mối quan hệ trong xã hội. Để cái lòng tự trọng che đi 1 sự thật quá hiển nhiên, Saki đang ghen tị. Đó cũng là lí do tại sao nó đột nhiên khóc, nó ghét bản thân và ghen tị vì những đám bạn đang đi chơi tụ tập đó ko phải là nó. Đương nhiên là Saki muốn thay đổi việc đó, nó muốn trở thành 1 phần của cái xã hội vui tươi đẹp đẽ này . Saki muốn thay đổi cái diện mạo của bản thân và như bao nhiêu thiếu nữ tuổi vị thành niên, nó kiếm đến trang điểm nhưng lại ko biết gì nên nhờ vả vào người mẹ của mình. Đương nhiên là bà ta sẵn lòng nhưng ko biết rằng mình chuẩn bị mất cái gì chỉ vì muốn con mình đẹp.
Ngay trong ngày đầu tiên của cấp 3, Saki thu hút sự chú ý của cả phòng học qua mỗi vẻ đẹp của nó. Tuy trong đầu nó lúc đó chỉ có sự lo lắng của việc nó có thể làm hỏng việc gì đó nhưng ko, các cô gái trong lớp chưa gì đã rủ nó đi về nhà cùng và rủ rê đi chơi vào cuối tuần. Và vì thế , Saki đi mua 1 cuốn tạp chí thời trang để biết nên mặc gì cho nó phù hợp với diện mạo mới này thì gặp Sở Khanh. Như bao nhiêu thằng khốn nạn đẹp trai chẳng dc tích sự gì hết , hắn thấy những cô gái đẹp như Saki là sẵn lòng tán tỉnh. Đương nhiên với những lời lẽ ngon ngọt của Sở Khanh , Saki mềm lòng và hạ cảnh giác , đi vào quán kareoke với hắn rồi "được" giới thiệu với những thứ như rượu , thuốc kích thích và hiển nhiên.................tình dục. Phá vỡ sự trong trắng của nó và nhồi vào đó là cái thứ tạp chất thừa thãi kinh khủng của nó . Và sau khoảng vài tháng từ hôm đó , khi thấy rằng gu về đồ trang trí của Saki khá "dễ thương" đúng hơn là lạc hậu và trẻ con, 1 trong những đứa bạn đã đăng kí cho nó vào 1 trang web để đi hẹn hò với đàn ông lớn tuổi . Tưởng chừng như đơn giản nhưng khi đêm xuống , người đàn ông mà con Saki hẹn dắt nó vào 1 phòng khách sạn và làm 1 cái thỏa thuận là cho thêm tiền đổi lấy tình dục . Đương nhiên vì thằng Sở khanh nên nó lưỡng lự nhưng rồi vẫn phải đầu hàng trước cái cảm giác của tình dục . Tuy nhiên Saki ko hề cảm thấy vui vẻ gì từ việc này , khi về đến nhà thì nó chỉ biết khóc nức nở vì nó cảm thấy có lỗi về việc làm tình vì tiền Mẹ nó chỉ biết an ủi qua 1 câu : "Dù chuyện gì xảy ra, mẹ sẽ luôn đứng về phía Saki" . Và với số tiền mà nó kiếm dc từ việc đó , Saki đã làm gì ??? Nó mua 1 cái túi xách trông thật hợp thời và theo mốt để hòa nhập với các cô bạn khác. Nhưng đương nhiên đêm đó có 1 vài bạn cùng lớp của nó đã thấy và tống tiền Saki qua thỏa mãn nhu cầu tình dục để chúng giữ kìn miệng. Dĩ nhiên việc này khiến Saki trở nên dc thu hút với đám con trai và khiến đám con gái càng ngày càng nghi ngờ nó hơn. Đêm xuống khi nó về thì nhận tin rằng bố nó bị sa thải khỏi công ty ông ấy đang làm, sự mệt mỏi của ông bố chuyển hóa thành cơn dục vọng khi ông ta ngắm con gái mình . Biết rằng điều ông ấy muốn làm là ko dc nên ông ấy đi uống rượu cho thật say , thật say để có gan làm việc đó ! Say thật say để làm tình với chính con gái mình . Vì sao ư ? Trông Saki đẹp y trang như hồi bố nó gặp mẹ nó , ông ta đồng thời cũng biết rằng nó đi chơi trai rồi bán dâm này nọ nên nghĩ rằng việc này hoàn toàn ok khi say khướt . 
Giờ ở trường, Saki vẫn tiếp tục bị tống tiền bởi đám con trai . Nhưng có 1 lúc thôi, Saki vô tình rên 1 tiếng và cuối cùng bị phát hiện. Và giờ sao ? Cả lớp giờ ai cũng biết Saki là người như thế nào. Chúng khẳng định sự coi thường của chúng qua việc ghi những điều kinh khủng lên bàn học của Saki . Chúng coi Saki là 1 thứ cặn bã xã hội thèm khát tình dục và mong nó chết đi. Saki đâu hiểu dc điều này , nó cứ nghĩ rằng những việc nó làm giúp nó hòa nhập với lớp hơn. Saki muốn khóc nhưng chẳng muốn ai thấy nên nó chạy thẳng về nhà để tìm người duy nhất luôn ủng hộ nó , ừ chính là người đó,
Nhưng ko , chẳng có sự an ủi gì hết . Chẳng có tí ôm ấp tình mẹ con gì cả . Chỉ dc 1 cú tát thẳng ngay mặt từ người mẹ của nó , do bà ấy đã biết chuyện giữa Saki và bố nó . Rồi bà ta đánh nó , ko phải để trừng phạt việc bố nó gây ra mà vì bà ta ghen ! . Sự ghen tị làm mờ lý trí và phán xét nên bà ta ko thèm nghe Saki giải thích mà lập tức đuổi nó đi . Cứ khóc trong buồn bã đi nhưng giờ ai sẽ an ủi ? Khóc trong oan ức nhưng ai sẽ thanh minh cho ? Và giờ nó sẽ đi đâu ? Còn ai nữa ngoài thằng Sở khanh khốn nạn đó . 
Giờ Saki chuyển vào sống với Sở Khanh , thằng khốn nạn mà đầu độc tâm trí của nó với tình dục và thuốc kích thích . Nhưng chừng đó chưa đủ để thấy thằng khốn đó lợi dụng Saki ra sao , hắn còn cho nó chơi ma túy và dùng nó để trả nợ với những thằng buôn . Tệ hơn nữa là hắn cho Saki 1 chỗ trong "Lầu Xanh" và biến đổi bề ngoài của nó toàn diện với những cái khuyên núm vú và hình xăm 
Khi đi bán dâm ko dùng bao , điều hiển nhiên ở đây là sẽ có chửa . Và anh Sở khanh đã làm gì khi biết Saki có thai ? Thản nhiên kêu nó đi nạo thai như ko có việc gì cả . Cướp đi 1 sinh mạng nhưng nó nói như đi vứt rác ấy . 
Và khi Saki đi liên lạc với má mì của nó , họ cũng thản nhiên sử dụng nó như món hàng họ có trong kho và vừa tiêm chích nó với ma túy . Cái cảm giác mà Saki đang trả nghiệm là lần đầu , như thể nó đang quay lại với con người cũ của nó . Khi tỉnh dậy thì nó đang ở sau 1 mớ rác với ko xu dính túi . Và Sở khanh đã phản ứng như thế nào về việc này ? Hắn nản chí và tức giận Saki vì ko có tiền cho nó và hắn đuổi nó đi khi biết rằng trong túi Saki chỉ có 1 gói ma túy. Hắn ko cần gì ở Saki nữa, đặc biệt là giờ nó đã là 1 con nghiện. Sở khanh đuổi nó đi ko tiếc nuối , Saki chỉ biết hối tiếc và xin lỗi hắn . Cho đến khi 1 cô gái đến của nhà thằng đó thì Saki đã biết dc rằng nó chỉ là 1 thứ giúp hắn kiếm tiền . Nay đã hỏng hóc nên hắn quẳng nó đi và thay thế Saki với 1 cô gái khác. 
Sau 1 thời gian nữa và hoàn cảnh của Saki giờ là vô gia cư và mang bầu lần nữa . Ko đủ tiền để đi nạo thai nên nó quyết giữ đứa bé ấy . Đi bán dâm liên miên để có tiền cho đứa bé sau này thì cô ta gặp 1 đám HS cấp 3 . Vì thân phận trông bẩn thỉu và rách rưới nên chúng nghĩ Saki ăn cướp để mưu sinh . Tuy bụng bầu nhưng lũ oắt con thất học đấy không ngần ngại đánh đập Saki . Lũ xấc xược đó ko coi nó ra gì còn chà đạp vào thai nhi của Saki . Lấy phận là con nhà giàu mà đối xử người ta ko ra gì . Khi nó nhìn thấy bản thân trong gương thì Saki nhận ra mình ra mất cái gì , sự trong trắng của nó , cuộc đời HS của nó , gia đình và người thân . Saki biết mình sắp chết với cái thai trong bụng nên nó chơi 1 liều ma túy cuối cùng . Cảm giác phê đó đi kèm mới 1 giấc mơ , 1 giấc mơ mà con của Saki dc đẻ ra và nó có cơ hội để làm lại cuộc đời . Sống như 1 con người bình thường . Nhưng đó chỉ là 1 giấc mơ của 1 con nghiện chết trong 1 cái hẻm tối tăm . 
- Ad chính -
Share:
Back To Top